Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tham dự hội thảo chuyể – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tham dự hội thảo chuyển đổi số trong tuyển sinh tại vc corp

Vc corp từ lâu đã trở thành một thương hiệu trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là tin tức online chính luận. Các kênh tin tức online thuộc hệ sinh thái vc corp gồm có kênh 14, link hay, afamily, soha, cafebiz, cafef....

Dẫn đầu thị trường Internet tại Việt Nam, VCCorp là người đi tiên phong trong tất cả các lĩnh vực phục vụ trên 50 triệu người dùng internet, 45 triệu người dùng mobile, hơn 2000 nhân sự đang làm việc tại Hà Nội và Thành Phố HCM. VCCorp đã xây dựng được một hệ sinh thái vững chắc trên thị trường.

 
Link hay
 
SohaGame
 
SoLo Admicro
 
AutoPro
 
CafeF Kênh14

Afamily

CafeBiz

GameK

GenK
 
Soha News - Lotus
Được thành lập vào năm 2006, sau 18 năm phát triển, Công ty CP VCCorp (VCCorp) là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và công nghệ cao ở Việt Nam. VCCorp đã xây dựng và ứng dụng thành công hạ tầng cloud computing có khả năng lưu trữ và tính toán lượng dữ liệu lớn (Big Data, Data mining) hỗ trợ cho nền tảng công nghệ quảng cáo trực tuyến Admicro, phục vụ trên 50 triệu người dùng (chiếm trên 90% tổng số người dùng Internet tại Việt Nam) với hơn 200 website uy tín, gần 30 website trong số đó thuộc sở hữu độc quyền, phục vụ hàng tỷ lượt xem mỗi tháng. Ngoài ra, VCCorp nằm trong top 3 công ty phát hành game trên nền tảng di động với thương hiệu Sohagame, và mới đây hệ sinh thái chuyển đổi số Bizfly đang được VCCorp phát triển và triển khai mạnh mẽ. Đồng thời VCCorp cũng là đơn vị xây dựng Lotus - mạng xã hội do người Việt Nam làm chủ.

Hình ảnh tại hội thảo

Ngày 15.03 vc corp tổ chưc hội thảo chuyển đổi số tuyển sinh. Khách mời gồm có đại diện các trường hàng đầu việt nam như Đh ngoại thương, đh thương mại, đh quốc gia... Đại diện cao đẳng cộng đồng, Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn không xâm lấn, có thầy Đào Duy Hùng - viện trưởng, cô Kiều Hiền - trưởng khoa chăm sóc sắc đẹp, cô Thanh Hoa - Viện phó Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn không xâm lấn, phó khoa dược.

Thầy Đào Duy Hùng - viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn cùng các thầy cô Trường Cao Đẳng Cộng Đồng tại hội thảo

Thầy Đào Duy Hùng - viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn cùng các thầy cô đại diện các trường trên địa bàn hà nội

Một số hình ảnh tại hội thảo

Thầy Quyết - phó phòng truyền thông, tuyển sinh Đại học thương mại

Manager acount VC Corp

Tin cùng chuyên mục

Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tổ chức thi tốt nghiệp cho lớp tạo hình body và khuôn mặt tháng 4.2024 Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tham dự hội thảo tại Viện đào tạo Doanh Nhân Nghành Làm Đẹp Việt Nam Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tham dự hội thảo chuyển đổi số trong tuyển sinh tại vc corp Viện trưởng trực tiếp giảng dạy lớp tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn - sinh viên Học viện Y học cổ truyền Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ tham gia góp ý Hội thảo MBA Đại học thương mại. LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG VÀ TUYỂN SINH GIỮA VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ KHÔNG XÂM LẤN - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y – DƯỢC CỘNG ĐỒNG VÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CHĂM SÓC SỨC KHỎE & SẮC ĐẸP THẬP THÔNG LIỆU PHÁP Thầy Đào Duy Hùng đạt giải nhì tại Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp 2023 LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG VÀ TUYỂN SINH GIỮA VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ KHÔNG XÂM LẤN - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y – DƯỢC CỘNG ĐỒNG VÀ HỌC VIỆN Y VÕ KABUDO (BERLIN- ĐỨC) Ngày hội công nghệ y học & spa Lễ ký Hợp đồng hợp tác phát triển toàn diện giữa Trường Cao đẳng Y dược - Cộng đồng và các Spa khu vực Hà Nội