Khai giảnh lớp tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn - sinh viên y học cổ tru – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Viện trưởng trực tiếp giảng dạy lớp tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn - sinh viên Học viện Y học cổ truyền

Ngày 14/03/2024, tại hội trường tầng 02 trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng diễn ra buổi học thực hành Tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn dành cho các bạn sinh viên Y học cổ truyền. Trực tiếp giảng dạy là thầy Đào Duy Hùng - Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn. Trước buổi học thực hành này, viện trưởng cũng đã  trực tiếp đào tạo 03 buổi lý thuyết với các kiến thức giải phẫu và nguyên lý, quy trình, kỹ thuật tạo hình nắn chỉnh sai lệch cơ thể. 

Mở đầu lớp học, thầy Đào Duy Hùng - Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn không xâm lấn tổng kết lại các kiến thức 3 buổi lý thuyết. Với tinh thần học để làm, học để phát triển nâng tầm kiến thức, hoàn thiện chuyên môn, phụng sự cộng đồng, giải quyết được vấn đề thực tiễn, thầy Hùng yêu cầu các học viên - sinh viên phải học thực. Dù các học viên đều là sinh viên Y học cổ truyền - Học viên Y học cổ truyền nhưng không được phép chủ quan, vẫn phải luôn trau dồi, gắn lý thuyết cùng thực tiễn khám chữa bệnh.

Hình ảnh sinh viên trực tiếp thực hành ngay tại chỗ sau buổi giảng dạy 

Không giảng dạy những lý luận khô khan, hàn lâm, thầy viện trưởng trưởng yêu cầu học viên thực hành ngay tại lớp học. Cứ sau phần lý thuyết là phần thực hành xen kẽ. Phương pháp giảng dạy được thầy áp dụng là phương pháp dạy học tích cực. Đây là phương pháp lấy người học là trung tâm. Thầy giáo là người dạy lý thuyết, là người hướng dẫn quy trình mẫu, đồng thời là người giám sát quá trình thực hành của học viên. Trước, trong các thao tác thực hành thầy viện trưởng đều cung cấp cho học viên bản quy trình thực hành kèm các lưu lý lỗi, cách khắc phục. Các học viên tỏ ra rất phấn khích, tương tác cao với bài học và vui mừng vì làm chủ được một khối lượng kiến thức lớn, đồng thời làm chủ ngay được các thao tác kỹ thuật cao ngay sau buổi học.

Trong buổi đầu thực hành, thầy Đào Duy Hùng - Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn không xâm lấn tập trung củng cố lại các nội dung: huyệt vị, giải phẫu cơ, giải phẫu xương, giải phẫu khớp. Phân tích các biểu hiện sai lệch cơ thể và sai lệch khuôn mặt. Nắm rõ quy trình nắn chỉnh, tạo hình.  Cũng tại buổi học,  thầy Đào Duy Hùng - Viện trưởng đã trực tiếp nắn chỉnh cho bạn Mai - một học viên các sai lệch cơ thể. Bạn Mai bị vẹo cổ, cổ rùa, lưng cũng hơi gù. Mặt bạn cũng có biểu hiện lệch nhiều với cằm lệch phải, gò má cao thấp, hõm má, rối loạn khớp thái dương hàm. 

Chỉ sau một vài thao tác rất đơn giản,  thầy Đào Duy Hùng - Viện trưởng đã giúp bạn Mai có khuôn mặt đẹp ngay lập tức, thân hình cũng mảnh mai, thon gọn. Bạn Mai và các học viên đều vô cùng bất ngờ và tỏ rõ sự ngưỡng mộ với thầy Đào Duy Hùng - Viện trưởng. Kết thúc buổi học thầy Viện trưởng nhắc nhở: "Ngọc bất trác thì bất thành khí". Các bạn dù là sinh viên Y học cổ truyền chính quy, được học trường học viên Y học cổ truyền là trường hàng đầu của cả nước nhưng không phải vì vậy mà các bạn tự cho mình là tài là giỏi. Tài, giỏi hay không chỉ có thể trả lời bằng kết quả khám chữa bệnh, bằng thực tế bạn đã làm được gì cho khách hàng, cho bệnh nhân.  

Thời buổi kinh tế thị trường, lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp đang thu hút sự tham gia của một lực lượng lớn lao động không được đào tạo bài bản. Lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn cũng vậy, đang có môt sự báo động lớn về chất lượng của một bộ phận không chuyên, tự ý học theo mạng, học theo những lớp ngắn hạn của những cá nhân, tổ chức cũng không chuyên, sau đó lại tiếp tục đào tạo. Đây là một báo động lớn với những hệ lụy, tai nạn có thể sảy ra bất cứ lúc nào. Và chính khách hàng, bệnh nhân là người gành chịu hậu quả. 

Tin cùng chuyên mục

Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tổ chức thi tốt nghiệp cho lớp tạo hình body và khuôn mặt tháng 4.2024 Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tham dự hội thảo tại Viện đào tạo Doanh Nhân Nghành Làm Đẹp Việt Nam Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tham dự hội thảo chuyển đổi số trong tuyển sinh tại vc corp Viện trưởng trực tiếp giảng dạy lớp tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn - sinh viên Học viện Y học cổ truyền Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ tham gia góp ý Hội thảo MBA Đại học thương mại. LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG VÀ TUYỂN SINH GIỮA VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ KHÔNG XÂM LẤN - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y – DƯỢC CỘNG ĐỒNG VÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CHĂM SÓC SỨC KHỎE & SẮC ĐẸP THẬP THÔNG LIỆU PHÁP Thầy Đào Duy Hùng đạt giải nhì tại Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp 2023 LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG VÀ TUYỂN SINH GIỮA VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ KHÔNG XÂM LẤN - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y – DƯỢC CỘNG ĐỒNG VÀ HỌC VIỆN Y VÕ KABUDO (BERLIN- ĐỨC) Ngày hội công nghệ y học & spa Lễ ký Hợp đồng hợp tác phát triển toàn diện giữa Trường Cao đẳng Y dược - Cộng đồng và các Spa khu vực Hà Nội