NGÀY HỘI CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ DOANH THU – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Ngày hội công nghệ y học & spa

Ngày 28/03/2023, Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng đồng kết hợp cùng Trường Cao đẳng Công nghệ Bắc Hà tổ chức Ngày hội công nghệ y học & spa thu hút hơn 300 chủ spa từ khắp mọi miền tới tham gia.
Sự kiện này đã tạo ra một diễn đàn tuyệt vời cho các chủ spa để học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm những công nghệ mới nhất để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Mở đầu ngày hội, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y - Dược Cộng đồng - Ông Lê Minh Tiến phát biểu giới thiệu về nhà trường, cơ sở pháp lý trong ngành làm đẹp và các chuyên ngành của nhà Trường.

Ảnh ThS. Lê Minh Tiến – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y – Dược Cộng Đồng 

Tham gia ngày hội này, các chủ spa đã có cơ hội để xây dựng mối quan hệ và trao đổi ý tưởng với những người có cùng quan điểm. Họ cũng được tìm hiểu các sản phẩm và công nghệ mới nhất từ các chuyên gia hàng đầu. 
Ông Đào Duy Hùng - Viện trưởng Viện Tạo Hình Thẩm Mỹ không xâm lấn có bài thuyết trình giới thiệu về bộ môn Tạo hình thẩm không xâm lấn, định hướng của ngành làm đẹp không xâm lấn tại Việt Nam trong những năm tới.

Ảnh Ông Đào Duy Hùng - Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn

Hình ảnh Viện trưởng, Viện phó Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn trong ngày hội công nghệ

Được biết công việc của Viện trưởng và Viện phó rất bận rộn, tuy nhiên trong các sự kiện do trường tổ chức, Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn luôn cố gắng đồng hành.

Mang y khoa phụng sự cộng đồng

Tiếp nối chương trình, Cô Kiều Thị Hiền giới thiệu bộ môn Y học cổ truyền của nhà Trường. Bộ môn y học cổ truyền là một trong những chuyên ngành trong lĩnh vực y học truyền thống, đã và đang thu hút được nhiều sự quan tâm tại các Spa đang đi theo hướng làm đẹp chuẩn y khoa. 

Cô Đỗ Thành Thoa giới thiệu về Viện Nghiên cứu Khoa học và Chuyển giao công nghệ và cập nhật các công nghệ mới. Đưa các công nghệ mới trong và ngoài nước tiếp cận tới các chủ spa. Phát triển, nâng cao ngành chăm sóc sắc đẹp nước nhà.

"Ngày hội công nghệ đột phá doanh thu" tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bắc Hà đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành làm đẹp. Sự kiện này đã thể hiện sự quan tâm của nhà trường và các chuyên gia đến các chủ Spa và mong muốn giúp họ nâng cao kỹ năng chuyên môn, tiếp cận với nhiều công nghệ mới.

Tin cùng chuyên mục

Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tổ chức thi tốt nghiệp cho lớp tạo hình body và khuôn mặt tháng 4.2024 Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tham dự hội thảo tại Viện đào tạo Doanh Nhân Nghành Làm Đẹp Việt Nam Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tham dự hội thảo chuyển đổi số trong tuyển sinh tại vc corp Viện trưởng trực tiếp giảng dạy lớp tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn - sinh viên Học viện Y học cổ truyền Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ tham gia góp ý Hội thảo MBA Đại học thương mại. LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG VÀ TUYỂN SINH GIỮA VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ KHÔNG XÂM LẤN - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y – DƯỢC CỘNG ĐỒNG VÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CHĂM SÓC SỨC KHỎE & SẮC ĐẸP THẬP THÔNG LIỆU PHÁP Thầy Đào Duy Hùng đạt giải nhì tại Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp 2023 LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG VÀ TUYỂN SINH GIỮA VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ KHÔNG XÂM LẤN - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y – DƯỢC CỘNG ĐỒNG VÀ HỌC VIỆN Y VÕ KABUDO (BERLIN- ĐỨC) Ngày hội công nghệ y học & spa Lễ ký Hợp đồng hợp tác phát triển toàn diện giữa Trường Cao đẳng Y dược - Cộng đồng và các Spa khu vực Hà Nội