Video hướng dẫn tập luyện chữa đau cơ mông hình lê hội chứng Piriformi – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Video hướng dẫn tập luyện chữa đau cơ mông hình lê hội chứng Piriformis

Video hướng dẫn tập luyện chữa đau cơ mông hình lê hội chứng Piriformis

Bài tập đau thần kinh tọa cho hội chứng Piriformis

Hội chứng Piriformis đề cập đến co thắt, căng cứng hoặc viêm cơ piriformis, có thể gây kích thích dây thần kinh tọa và gây đau khi đi qua mông và lưng của chân. Kéo căng cơ piriformis hầu như luôn luôn cần thiết để giảm đau dọc theo dây thần kinh tọa, và có thể được thực hiện ở một số vị trí.

Một số động tác kéo dài cho cơ piriformis, cơ gân kheo và cơ duỗi hông có thể giúp giảm các triệu chứng đau thần kinh tọa và cải thiện phạm vi chuyển động của bệnh nhân.

Bài tập Supine Piriformis

Bây giờ chúng ta sẽ thực hiện kéo dài piriformis. Nằm ngửa, hai chân phẳng. Kéo một đầu gối lên và nắm lấy mắt cá chân của bạn bằng bàn tay đối diện của bạn. Kéo với mắt cá chân đó để đầu gối hướng về phía vai đối diện. Khi đầu gối đưa lên, hãy chắc chắn kéo đầu gối về phía vai hơn là ngang qua cơ thể bạn. Cố gắng giữ cho xương chậu của bạn phẳng.

Để sửa đổi độ căng của piriformis nằm ngửa, nằm ngửa với hai chân phẳng. Bắt chéo một chân qua đầu gối đối diện và vươn lên nắm lấy đầu gối hoặc đùi của bạn, và kéo thẳng qua cơ thể bạn.

Bài tập Piriformis bốn điểm

Bây giờ chúng tôi sẽ thực hiện kéo dài piriformis bốn điểm. Bắt đầu trên tất cả bốn chân. Xoay mắt cá chân sang một bên. Sử dụng chân bên ngoài của bạn, bước thẳng trở lại qua chân gấp. Trượt hông của bạn trở lại để vai của bạn hướng về phía đầu gối đối diện.

Bài tập từ đầu gối đến ngực

Để thực hiện căng cơ từ đầu gối đến ngực, nằm ngửa, hai chân phẳng. Bắt chéo một đầu gối qua đầu gối đối diện và kéo đầu gối dưới lên về phía vai cùng phía. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc vòng tay quanh chân, hãy sử dụng dây đeo để hỗ trợ bạn.


Tin cùng chuyên mục

Video hướng dẫn tập luyện cùng bóng chữa đau lưng, đau cổ vai gáy Video hướng dẫn tập luyện chữa đau cơ mông hình lê hội chứng Piriformis Bài tập và trị liệu cho hội chứng đau Cơ mông hình lê - Piriformis Top 5 động tác tự tập dễ dàng chữa đau lưng Hướng dẫn ấn huyệt giảm cân cho phụ nữ Top 6 động tác tự tập chữa đau mỏi vai gáy Top bí quyết đơn giản sử dụng hoa lá chăm sóc sức khỏe tại nhà Công dụng tuyệt vời của đá Sauna Phương pháp massage chân tại nhà mỗi ngày CÁCH LÀM GIẢM ĐAU CỘT SỐNG LƯNG KHI MANG THAI